Feb 22, 2018

Thực Đơn giảm cân sau TẾT - Salad Củ Dền, Dâu Tây & Việt Quốc - Salad Beet fruit & Beery - Diet salad

English version & source from Mensfitness: Beet and berry salad & Championdash

Đây là một loại salad trái cây, nó là sự kết hợp giữa độ ngọt tự nhiên và các loại vitamin có trong trái cây và chất béo " loại tốt" từ hạnh nhân. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không?

Sau đây là lợi ích của các loại trái cây trong món salad này:

1. Trái Việt Quốc: Trong một nghiên cứu, nhưng con chuột có chế độ ăn uống trái giàu vitamin có trong trái Việt Quốc thì có rất ít chất béo ở bụng, hạ cholesterol và cải thiện Insulin trong máu (Insulin là 1 loại hooc-môn chuyển glucose (đường) từ máu vào tế bào và kiểm soát đường máu cực kỳ tốt).

2. Hạnh Nhân: Tiêu thụ 42 gram quả hạnh mỗi ngày sẽ làm giảm khối lượng mỡ bụng, theo một nghiên cứu năm 2015 công bố trên tờ Journal of American Heart Association.

Beet & Berry Salad

Nguyên liệu:

– 2 củ dền loại vừa– ½ thìa dầu– 125gr rau arugula– 200gr dâu tươi xắt lát– 80gr việt quất– 35gr hạt hạnh nhân– 3 muỗng canh mayonnaise– 2 thìa mù tạt– 2 muỗng canh dầu ô liu– 1 muỗng canh giấm táo– 2 muỗng canh nước cốt chanh– 1 muỗng canh maple syrup– 1 củ hành đỏ, bằm nhuyễn– 1 thìa hạt hoa anh túc

Cách làm:

– Làm nóng lò đến 400oF– Để củ dền được làm sạch lên giấy bạc, rưới dầu ô liu và rắc muối lên. Bọc giấy bạc lại và cho vào lò trong 1 tiếng đến khi củ dền mềm. Để nguội và xắt mỏng.– Trộn đều rau arugula, củ dền xắt mỏng, dâu và việt quất với mayonnaise, mù tạt, dầu ô liu, giấm táo, nước cốt chanh, maple syrup, củ hành đỏ bằm nhuyễn và hạt hoa anh túc. Nêm một ít muối và gia vị cho vừa miệng.– Chia thành 4 phần nhỏ và thưởng thức.

Chúc Mừng Năm Mới 

No comments:

Vietnamese Dragon Fruits - Thanh Long Việt Nam

Thanh Long Việt Nam - Vietnam dragon fruit with English Subtitle